A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trường mầm non Đông Hồ tổ chức họp mặt ngày phụ nữ Việt Nam 20/10/2021

Trường MN Đông Hồ tổ chức họp mặt Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

       Trong không khí phấn khởi và tự hào của phụ nữ cả nước kỷ niệm 91 năm ngày thành lập hội PNVN 20/10/1930 – 20/10/2021. Công Đoàn phối hợp với Ban giám hiệu, Chi đoàn trường mầm non Đông Hồ hân hoan tổ chức kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

        Tham dự có: Cô Đoàn Thị Phượng, Hiệu Trưởng nhà trường

                             Cô Dương Thị Tuyết Nhị, Phó bí thư Chi bộ nhà trường

      Cùng với tất cả cán bộ giáo viên nhân viên trong nhà trường về tham dự buổi họp mặt.Trong buổi họp mặt bao gồm các hoạt động:

        + Ôn lại truyền thống

        + Tổ chức các trò chơi

        + Tặng quà nhân ngày 20/10

Đồng chí Dương Thị Tuyết Nhị ôn lại truyền thống

        Phụ nữ Việt Nam thời nào cũng vậy luôn mang trong mình những phẩm chất cao quý mà Bác Hồ đã từng trao tặng “Anh hùng - Bất khuất -Trung hậu - Đảm đang” ở bất cứ cương vị nào, phụ nữ cũng phát huy được vai trò, sức mạnh, sự khéo léo vốn có của mình. Họ là những người chống giặc ngoại xâm, kiên cường bất khuất, là những người lao động cần cù, thông minh sáng tạo, là những người giữ gìn giống nòi và phát huy giá trị văn hóa dân tộc, là những người sinh sản ra những thế hệ anh hùng của dân tộc anh hùng.

Cô Đoàn Thị Phượng trao quà cho cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường

Ở bất kỳ lĩnh vực nào, vị trí nào các chị em trong nhà trường đều phát huy được truyền thống tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam xứng đáng là những người phụ nữ năng động giỏi việc trường, đảm việc nhà. Với mong muốn rằng với những lỗ lực của mình các chị em sẽ tiếp tục có những đóng góp to lớn cho sự phát triển của đơn vị và mãi xứng danh với 8 chữ vàng mà Bác Hồ kính yêu đã trao tặng.

Để tạo bầu không khí vui tươi, thoải mái cho các cô sau những ngày thành phố Hà Tiên thực hiện chỉ thị 19, nhà trường đã tổ chức các trò chơi cho các cô tham gia.

 

Một lần nữa chúc các bà, các mẹ, các chị, các em đón ngày 20/10 tràn ngập niềm vui, hạnh phúc và gặt hái được nhiều thành công./.

 


Tập tin đính kèm
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 1
Hôm nay : 26
Hôm qua : 54
Tháng 04 : 874
Tháng trước : 2.743
Quý 2 : 874
Năm 2024 : 11.842
Năm trước : 26.420
Tổng số : 77.116
Liên kết Website